Year end party là gì? Tại sao cần tổ chức year end party? Ý tưởng tổ chức tiệc year end party như thế nào? Tất cả sẽ được thể hiện rõ trong những chia sẻ sau.
1. Year end party là gì?
Đối với các doanh nghiệp, công ty thì nhân viên chính là cánh tay phải giúp họ tạo nên được thành công. Do đó, year end party là buổi tiệc cuối năm thường được các doanh nghiệp, công ty tổ chức nhằm mục đích công nhận những cố gắng, đóng góp của nhân viên trong công ty.
Bên cạnh đó, tổ chức tiệc year end party còn tạo được khoảng không gian vui vẻ, thư giãn, giúp nhân viên có thể trút hết được các áp lực trong một năm làm việc vất vả.
Hơn nữa, đây cũng là dịp để đội ngũ ban lãnh đạo có thể mở lòng giao lưu với đội ngũ công nhân viên của mình một cách gần gũi. Cùng chia sẻ tâm sự, dự định, cùng nhau cố gắng hướng đến sự thành công của công ty cũng như tương lai tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.
2. Ý nghĩa của việc tổ chức Year End Party
Tổng kết lại hoạt động năm cũ
Các doanh nghiệp tổ chức hoạt động year end party nhằm tổng kết lại những gì đã làm trong năm vừa qua và động viên lẫn nhau cùng cố gắng trong năm tiếp theo. Ban lãnh đạo và các cán bộ nhân viên trong công ty tại buổi year end party sẽ cùng nhìn lại hành trình cố gắng một năm vừa qua và cùng nâng ly để chúc mừng cho những thành quả mà mọi người đã cống hiến hết sức mình để kiến tạo nên.
Ngoài ra, trong buổi year end party này thì tất cả các thành viên trong công ty cũng cần phải thẳng thắn thừa nhận những thiếu sót, những gì chưa làm được trong năm qua. Từ đó, có kế hoạch để định hướng phát triển tốt hơn trong năm tiếp theo.
Tri ân cán bộ nhân viên
Một trong những ý nghĩa quan trọng không kém của tổ chức year end party chính là tiệc mà ban lãnh đạo công ty muốn gửi tri ân, động viên các cán bộ nhân viên đã không ngừng nỗ lực làm việc. Trong buổi tiệc này cũng sẽ tiến hành trao phần thưởng, quà để khích lệ cá cá nhân hay các tập thể đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm vừa qua.
Các doanh nghiệp, công ty luôn hiểu rõ rằng đội ngũ nhân sự chính là những người ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển và doanh thu của công ty họ. Vì thế, ngoài bữa tiệc với những món ăn ngon thì những phần thưởng, món quà được trao tặng sẽ là sự ghi nhận nỗ lực, sự cảm ơn của công ty đối với những nhân viên của mình. Nhờ vậy, sẽ tạo động lực cho đội ngũ cán bộ nhân viên ngày càng cố gắng làm việc tốt hơn. Do đó, tổ chức sự kiện year end party sẽ tạo ra một không gian vừa gần gũi, ấm áp vừa ý nghĩa để cùng nhau phấn đấu vượt bậc trong năm tới.
Gắn kết nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Year end party chính là cơ hội để tất cả mọi người sẽ cùng giao lưu, tìm hiểu, chia sẻ với nhau bên cạnh các câu chuyện nghề nghiệp thì còn cả các câu chuyện về đời thường. Nhờ vậy, các thành viên trong doanh nghiệp sẽ cảm nhận được sự gần gũi, đồng cảm, hiểu nhau hơn, nội bộ cũng gắn kết hơn.
Không chỉ vậy, tổ chức tiệc year end party còn là dịp giúp xây dựng và làm nổi bật nền văn hóa doanh nghiệp một cách rõ nét, đậm chất nhất. Khi doanh nghiệp tổ chức sự kiện year end party thì sẽ trang trí theo concept riêng, độc đáo, khác biệt và mang màu sắc văn hóa của doanh nghiệp. Chương trình year end party sẽ trở nên đặc biệt hơn khi có sự kết hợp của sự kiện ý nghĩa hoành tráng với truyền thống văn hóa doanh nghiệp.
Quảng bá hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp
Không những thế, year end party còn là cơ hội “vàng” cho doanh nghiệp có thể xây dựng, phát triển hình ảnh, truyền thông thương hiệu. Bởi ở các sự kiện sẽ luôn có một khu vực để khách tham dự có thể check in chụp hình cùng nhau. Và chắc chắn những bức hình lung linh ở sự kiện khi được khách tham dự chia sẻ trên trang cá nhân sẽ thu hút được nhiều người quan tâm hơn, hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp bạn cũng vì thế được nhiều người biết đến hơn.
Đặc biệt, việc đăng tải trực tiếp các hình ảnh về sự kiện tổ chức year end party trên các trang mạng xã hội, website doanh nghiệp cũng sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tạo được sự chuyên nghiệp. Nhờ vậy, khách hàng cũng sẽ có thiện cảm và tin tưởng hơn vào công ty của bạn. Đồng thời, những hình ảnh đẹp ở sự kiện doanh nghiệp hoàn toàn có thể dùng để thiết kế các ấn phẩm truyền thông như: Brochure, Profile công ty,…
3. Kinh nghiệm tổ chức tiệc year end party
Xây dựng ý tưởng cho sự kiện year end party
Để xây dựng một chương trình tất niên công ty hoàn hảo thì ý tưởng là bước quan trọng đầu tiên. Do đó, bạn phải lên ý tưởng dựa trên chủ đề, mục đích chính của year end party.
Đa số các chương trình year end party thông thường sẽ gồm 3 phần chính là khai mạc, khen thưởng và cuối cùng là mở tiệc. Bạn hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo bởi một bữa tiệc year end party với ý tưởng mới lạ, độc đáo sẽ góp phần tạo hiệu ứng vô cùng tốt. Đêm tiệc của công ty sẽ trở nên hoàn hảo hơn nhờ sự thống nhất của ý tưởng và chủ đề.
Lên danh sách khách mời cho year end party
Trong bất cứ một bữa tiệc nào thì nhân vật trung tâm cũng đều là khách mời. Vì thế, bạn hãy lên danh sách khách mời cụ thể, chi tiết, đầy đủ và chính xác về các thông tin như họ tên, chức danh,…Điều này sẽ giúp bạn tránh được những sai sót không đáng có khi tổ chức year end party. Hơn nữa, thông qua các thông tin này bạn cũng dễ dàng nắm bắt được số lượng khách tham dự, từ đó sắp xếp trong bữa tiệc để thực hiện hợp lý. Chú ý trước một tuần hãy gửi thông tin về bữa tiệc cho khách mời có thể biết và sắp xếp công việc, lịch trình tham dự.
Ấn định thời gian và địa điểm phù hợp
Cuối năm là thời điểm vô cùng bận rộn với nhiều thứ phải lo từ công việc cho đến gia đình. Vì thế việc lựa chọn thời gian, địa điểm một cách hợp lý sẽ giúp đảm bảo được sự tham gia của khách mời và giúp công tác chuẩn bị cho chương trình được diễn ra suôn sẻ. Lựa chọn hội trường hay đơn vị tổ chức sẽ dựa vào số lượng khách mời tham dự cũng như chủ đề của chương trình. Từ đó sẽ chọn được hội trường hợp lý, vừa vặn không quá rộng cũng không quá chật so với lượng khách mời tham dự.
Lập ngân sách sự kiện và cân đối hợp lý
Tiến hành lập ngân sách và cân đối hợp lý dựa trên số lượng khách mời tham dự cũng như quy mô tổ chức tiệc year end party. Điều bạn cần làm chính là hoạch định các khoản chi một cách rõ ràng. Chẳng hạn các khoản chi cho hệ thống âm thanh, ánh sáng, địa điểm tổ chức sự kiện, trang trí sân khấu, nhân sự tham gia, chụp ảnh, quà tặng, chi phí tiệc,..Vì thế, muốn tiết kiệm được thời gian, công sức và ngân sách cho doanh nghiệp thì bạn nên chọn các địa điểm tổ chức sự kiện trọn gói.
4. Dịch vụ tổ chức Year End Party chuyên nghiệp – Bình An Tour
Bình An Tour luôn không ngừng sáng tạo, tận lực, tận tâm, chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao nhằm mang đến cho khách hàng những sự kiện chất lượng nhất. Để thực hiện đúng với slogan “An Toàn – Uy Tín – Chất Lượng” Bình An Tour không chỉ sở hữu một đội ngũ nhân sự giỏi, năng động và làm việc vô cùng chuyên nghiệp mà còn đầu tư kho thiết bị đa dạng, hiện đại bậc nhất cho việc tổ chức sự kiện.
Tổ chức tiệc Year End Party còn có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với doanh nghiệp khi chương trình sẽ để lại nhiều ấn tượng cũng như cảm xúc vô cùng lắng động sâu sắc với tất cả khách tham dự. Do đó, để Year End Party được diễn ra thành công, trọn vẹn và khai thác hết được nguyện vọng, truyền tải được tâm tư, tình cảm của doanh nghiệp đối với khách tham dự và nhận được sự phản hồi tích cực. Thì còn gì thích hợp hơn việc để một đơn vị chuyên tổ chức year end party giàu kinh nghiệm và sáng tạo như Bình An Tour.
Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn có thể hiểu được khái niệm Year End Party (YEP) là gì cùng những lưu ý khi tổ chức sự kiện này nhé.
Liên hệ Bình An Tour
Muốn có được dịch vụ tổ chức sự kiện Year End Party chất lượng, sôi động, chuyên nghiệp và ý nghĩa nhất thì khách hàng hãy tin tưởng và lựa chọn Bình An Tour. Bạn có thể liên hệ với Bình An Tour qua:
- Địa chỉ: 286 Nguyễn Văn Lượng, phường 16, Gò Vấp, TP.HCM
- Hotline: 0948 005 995 -0931 857 099 -0902 413 568
- Email: info@binhantour.com.vn
- Website: https://binhantour.com.vn/
Hãy cùng xem lại các khoảnh khắc ấn tượng nhất ở các chương trình Year End Party để hiểu rõ hơn về sự chuyên nghiệp, tận tâm, sáng tạo của Bình An Tour và tin tưởng lựa chọn Bình An Tour cùng đồng hành với bạn trong các sự kiện, chương trình sắp tới.