PHÚ QUỐC – ĐIỂM ĐẾN HOT NHẤT DỊP TẾT

Thời tiết đẹp, không có hạn chế đi lại, nhiều khu nghỉ dưỡng và dịch vụ tốt, Phú Quốc dự kiến đón hàng chục nghìn du khách dịp Tết.

Theo khảo sát tại các công ty lữ hành những ngày sát Tết, Phú Quốc (Kiên Giang) đang là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn nhất. Theo Phó chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Kiên Giang cho biết nhiều khu nghỉ dưỡng 4-5 sao ở Phú Quốc (Kiên Giang) đã kín phòng, đặc biệt là những nơi có đầy đủ dịch vụ ăn uống, vui chơi nội khu. Giá dịch vụ có tăng khoảng 10% so với ngày thường.

Theo thông tin từ Cảng Hàng không Phú Quốc, hiện mỗi ngày thành phố đón hơn 20 chuyến bay trong nước, chưa kể khách đi theo đường tàu, phà. Dự kiến các chuyến bay tiếp tục tăng cao trong dịp Tết. Các chuyến bay có lượng đặt chỗ tăng nhanh vào các ngày từ 2 đến 4/2 (tức mùng 2 đến mùng 4 Tết).

Hiện nay Phú Quốc có khoảng 25.000 phòng lưu trú, trong đó hơn 10.000 phòng tiêu chuẩn 5 sao. Toàn bộ người dân, người lao động tại thành phố đã được tiêm đủ vaccine và triển khai mũi tăng cường để sẵn sàng đón khách.

#Reviewphuquoc #Dulichphuquoc #Phuquoc #BìnhAn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

− 1 = 3