FLC QUY NHƠN TUNG ƯU ĐÃI RIÊNG CHO DU KHÁCH BÌNH ĐỊNH

Quy Nhơn nằm trong danh sách những điểm đến an toàn của Việt Nam khi không ghi nhận ca lây nhiễm cộng đồng nào ở thời điểm hiện tại. Địa phương và các doanh nghiệp tại đây đang giới thiệu hàng loạt ưu đãi đặc biệt nhằm kích cầu du lịch nội tỉnh.
Trong đó, FLC Quy Nhơn – quần thể du lịch 5 sao của Bình Định, giới thiệu combo “Nghỉ dưỡng 0 đồng, đi gần vẫn tuyệt” dành riêng cho du khách Bình Định. Với combo này, du khách xứ Nẫu có thể tận hưởng đêm nghỉ tại khách sạn 5 sao, cùng toàn bộ bữa ăn trong ngày, với chi phí từ 950.000 đồng/người mỗi ngày.
Theo đại diện FLC, du khách chỉ mất chi phí tiền ăn, còn lại đã được miễn phí tiền phòng cũng như loạt tiện ích như gym, hồ bơi, xe đưa đón. Khách Bình Định cũng được giảm thêm 50% vé safari… tại quần thể FLC Quy Nhơn. Thời gian mở bán tới 28/6, thời hạn sử dụng tới 30/6.
Với nhóm khách gia đình muốn tìm một không gian riêng tư để thư giãn sau những ngày giãn cách, FLC Quy Nhơn cung cấp gói “Perfect Family Summer” dành cho gia đình lưu trú từ 5 ngày trở lên.
Hiện Bình Định có sự chuẩn bị kĩ lưỡng nhằm mục tiêu thực hiện thành công chương trình kích cầu du lịch nội tỉnh. Bên cạnh việc xây dựng các sản phẩm, chương trình kích cầu mới lạ, hấp dẫn thông qua sự chung tay của nhiều doanh nghiệp, vấn đề an toàn cũng được Bình Định đặt lên hàng đầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

93 − 92 =